Nhân viên chứng từ (Docs)

Nhân viên chứng từ (Docs)

Nhân viên chứng từ (Docs)

10:46 - 13/03/2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ LOGISTICS (DOCUMENTATION STAFF)

Số lượng : 01 nhân viên (Nữ)

Địa điểm làm việc: Số 34, ngách 734/26, đường Kim Giang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-  Tiếp nhận thông tin hồ sơ dịch vụ : cước vận tải quốc tế đường biển, cước vận tải quốc tế hàng không, vận tải nội địa, khai báo hải quan, kho bãi, dịch vụ khác liên quan tới xuất nhập khẩu hàng hóa…

- Phân loại hồ sơ dịch vụ, mở file, quản lý file, nhập dữ liệu đơn hàng dịch vụ, làm các chứng từ liên quan

-  Tác nghiệp với các bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ cho khách hàng. Hỗ trợ và đôn đốc các bộ phận liên quan khi cần thiết để đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ.

- Liên hệ với Hãng tàu, Hãng hàng không, Công ty Logistics, Đối tác, Nhà thầu… để đàm phán giá cả, cước vận chuyển quốc tế, đặt Booking, ký kết hợp đồng…

- Giao dịch với đại lý giao nhận nước ngoài của công ty để gửi Pre-alert, nhận Pre-alert, xin giá, báo giá, theo dõi quá trình xuất hàng, giao hàng, gửi chứng từ xuất nhập khẩu, debit note, credit note,...

- Liên hệ với các công ty vận chuyển nội địa để đàm phán giá cước, thuê vận chuyển, làm chứng từ, theo dõi quá trình nhận hàng, giao hàng, chi phí…

- Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, Invoice, Pasking List, B/L, AWB, hồ sơ hải quan, hồ sơ C/O…
- Phát hành vận đơn B/L, AWB, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, ủy quyền giao hàng, đề nghị thanh toán, hóa đơn Invoice, debit note, credit lote…

- Soạn thảo văn bản & hợp đồng, làm chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan, vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ liên quan tới xuất nhập khẩu hàng hóa…

- Khai báo Manifest các các lô hàng nhập đường biển

- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả liên quan tới các lô hàng dịch vụ
- Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu khác theo yêu cầu .

 

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kinh kế , Hàng Hải, Vận Tải, Tiếng Anh

- Ưu tiên nữ , tuổi > 24 , có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc  trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hàng hải, logistics, forwarders

- Có kiến thức về thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục Hải quan,  vận tải quốc tế đường biển & hàng không
- Hiểu biết và cập nhật chính sách pháp luật liên quan tới xuất nhập khẩu, hải quan, thuế…

 - Tiếng Anh (khá), biết soạn thảo và đọc hiểu chứng từ xuất nhập khẩu, giao dịch thư tín email bằng Tiếng Anh

 - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục & thương lượng.


QUYỀN LỢI:.
- Lương , Thưởng Lễ & Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh

- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc

- Cơ hội tăng lương, cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực thực tế và khả năng đóng góp
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh, cơ hội thăng tiến.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, du lịch

- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ tại các trung tâm
- Các chế độ phúc lợi xã hội khác.


Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn
Hạn nộp hồ sơ: 31/09/2018

 

Các ứng viên quan tâm, xin gửi CV vào địa chỉ email: contact@hanlog.vn

Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ và thông báo lịch phỏng vấn trong thời gian sớm nhất

 

Trân Trọng Cảm Ơn